Home » One DD ของนายนิว, เที่ยวทั่วไทย

เที่ยวชะอำ ทะเลสวย น้ำใส

ส่ง Like ให้เพื่อน

ช่วงเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปเที่ยวชะอำจัดเป็นทริปเล็กๆ 2 วัน 1 คืน ทริปเที่ยวทะเลชะอำทริปนี้วางแผลนกันเกือบเดือนครับมีฝ่ายจัดเตรียมจองห้องพักที่ชะอำติดชายหาดทะเลชะอำเลยครับเที่ยวทะเลชะอำทริปนี้ขอบอกว่าสนุกมากครับเราไปกันสองรถตู้ครับไปช่วงเช้าหนึ่งคันและช่วงบ่ายตามมาอีกหนึ่งคนรถตู้ ว่าแล้วเราไปดูรูปกันดีกว่าเริ่มออกจากกรุงเทพไปแล้วไปทะเลชะอำกันเลยครับ

แนะนำผู้ร่วมเดินทางไปเที่ยวทะเลชะอำครับ

แนะนำสมาชิกบัสแรกของเรากันก่อนนะครับ

cha-am-31

ที่เห็นอยู่จะเป็นเพื่อนๆ ที่เดินทางมาเที่ยวหาดชะอำคันแรกครับ

แวะทานข้าวเที่ยงที่ร้านข้าวแกงร้อยหม้อครับ

ที่ร้านนี้มีอาหารให้เลือกเยอะมากครับเลือกทานกันเต็มที่เลยครับอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงทะเลชะอำแล้วครับ

ทะเลชะอำครับ

ถึงแล้วครับทะเลชะอำสวยจริงๆ จะรอช้าอยู่ทำไมครับจับจองที่นั่งสั่งอะไรมากินกันดีกว่า

ยำหอยนางรมสดๆ ครับ

เห็นรูปแล้วน่ากินจริงๆ เพื่อนๆ บอกว่าอร่อยเหาะ มากๆ ครับแต่ผมทานไม่เป็นก็เลยอดครับอยากลองแต่ไม่กล้า

นั่งพักชมทะเลสบายๆ

นั่งกินกันวิ่งเล่นตามชายหาดชะอำนั่งชมทะเลรับลมโอ้ชั่งมีความสุขจริงๆ ครับ ไม่ไกลกรุงเทพด้วยครับทะเลสงบ นั่งรอเพื่อนบัสสองครับกำลังตามมาสมทบ เพื่อนบัสสองมาแล้วครับกว่าจะมาถึงพวกบัสแรกมึนได้ที่แล้วครับแนะนำสมาชิกบัสที่สองกันก่อนนะครับ

สาวๆ เที่ยวชะอำ บัสสองครับ

มาถึงไม่รีรอถ่ายภาพทะเลชะอำ

สวยๆ กันทั้งนั้นเลย

ทะเลชะอำสวยจริงๆ ครับ ถ้าว่างนะนำมาเที่ยวกันใกล้กรุงเทพครับ

ภาพความสุขแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ ครับกว่าจะได้หยุดยาววางแพลนเตรียมตัวหลายเดือนเลยเพราะทุกคนมีหน้าที่พอได้หยุดและมาพักผ่อนกันแบบนี้สนุกจริงๆ

เล่นบานาน่าโบท ก็สนุกไปอีกแบบ

เพื่อนๆ เขาเล่นน้ำทะเลเล่นบานาน่าโบทกันสนุกสนานแต่ผมขอตัวไม่เอาดีกว่ากลัวน้ำทะเลครับเค็มและก็แดดร้อนครับ

มาทะเลทั้งทีพลาดได้ไงท่าแบบนี้

เป็นมนุษย์ จั้มเปอร์ ครับ โดนเข้าไปเต็มๆ ท้อง

รายชื่อโรงแรม ราคา
33 หมู่ 3 ต.ปึกเตียน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี 76130
พื้นที่ ปึกเตียน      ความคิดเห็นผู้เข้าพัก :    (0 จาก 5)
ราคาเริ่มต้น : 2,550 บาท
810/4 ถ.เพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
พื้นที่ ชะอำ     ความคิดเห็นผู้เข้าพัก :    (0 จาก 5)
ราคาเริ่มต้น : 1,998 บาท
304/17 ถ. เจ้าลาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 1,993 บาท
225/99 ถนนร่วมจิตร ชะอำ เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 2,782 บาท
139 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
พื้นที่ แก่งกระจาน     ความคิดเห็นผู้เข้าพัก :    (0 จาก 5)
ราคาเริ่มต้น : 1,755 บาท
138 คลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 2,028 บาท
หาดชะอำ ถนนร่วมจิต เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 1,854 บาท
141หมู่ 3 ปึกเตียน อ.ท่าทาง จ.เพชรบุรี 76130
พื้นที่ ปึกเตียน     ความคิดเห็นผู้เข้าพัก :    (0 จาก 5)
ราคาเริ่มต้น : 1,970 บาท
170 หมู่ 1 หาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี 76121
พื้นที่ หาดเจ้าสำราญ     ความคิดเห็นผู้เข้าพัก :    (0 จาก 5)
ราคาเริ่มต้น : 3,477 บาท
80/1-5 หมู่ 1 ถนนอนามัย หาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรชุรี 76100 ประเทศไทย
ราคาเริ่มต้น : 1,700 บาท
888 ถนนสวนสนลอย ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 77120
ราคาเริ่มต้น : 4,057 บาท
737/12 ถนนมุงทะเล อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 4,900 บาท
825/5 ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 3,699 บาท
ราคาเริ่มต้น : 2,849 บาท
858 ถนนจำนอง-ภูมิเวศ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 3,699 บาท
80 หมู่ 4 ถ. หุ่บกระพง-ปราณบุรี อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท
924 ถนนบุรีรมณ์ ชะอำ จ.เพชรบุรี
ราคาเริ่มต้น : 2,850 บาท
849/21 ถ.เพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 2,353 บาท
224/10-11 ถนนร่วมจิตร ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 5,060 บาท
248 หมู่ 11 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76130
ราคาเริ่มต้น : 1,657 บาท
299/1 หมู่ 2 อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี 76130
ราคาเริ่มต้น : 1,391 บาท
220 ถนนร่วมจิต อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 1,966 บาท
333/3 หมู่ 3 ถนนกั้นน้ำเค็มคลองโคน-ชะอำ ปิกเตียน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
ราคาเริ่มต้น : 1,623 บาท
182 ถ.เมืองทะเล ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 2,318 บาท
241/4 ถ.ร่วมจิตต์ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
พื้นที่ ชะอำ     ความคิดเห็นผู้เข้าพัก :    (4 จาก 5)
ราคาเริ่มต้น : 1,679 บาท
24/24 หมู่ 7 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
225/75 ถนน เจ้าลาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 1,495 บาท
949/21 ซอย สวนสนลอย ถนนเพชรเกษม ก.ม. 213 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 1,970 บาท
334/1 ถนนร่วมจิต อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 3,071 บาท
208 / 14 ถ.ร่วมจิต อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
ราคาเริ่มต้น : 1,391 บาท

Popularity: 16%

จองโรงแรมทั่วประเทศ

รูปท่องเที่ยว TravelClubs VDO คลิปท่องเที่ยว ทวิตเตอร์ท่องเที่ยว นายนิวโปรไฟล์

Share/Bookmark this!

One Comment

Leave a reply

Add your comment below, or trackback from your own site. You can also subscribe to these comments via RSS.

Be nice. Keep it clean. Stay on topic. No spam.

Side Notes

This entry was posted by on 10/10/2009 at 12:20 am and filed under One DD ของนายนิว, เที่ยวทั่วไทย category.

You can add your comments or trackback from your own site. To keep you updated to the latest discussion, you can subscribe to these comments via RSS.

This is a Gravatar-enabled weblog. To get your own globally recognized avatar, please register at Gravatar.

Polls

หนาวนี้ คุณมีแพลนไปเที่ยวที่ใหนในกัน ?

View Results

Loading ... Loading ...

Blogroll

widget

Tag Cloud

Night at the Museum 2 Terminator Salvation Terminator Salvation clip vdo youtube คนเหล็ก 4 คนเหล็ก 4 คนเหล็กภาค4 คลิปคนเหล็ก4 คลิปวีดีโอคนเหล็ก4 ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก งานเที่ยวทั่วไทยครั้งที่7 ชะอำ ทะเลพัทยา ทะเลหมอก ทะเลใกล้กรุงเทพ ทะเลใส ที่พักผาตั้ง ที่พักภูชี้ฟ้า ประตูสู่สยาม ผาตั้ง ผาบ่อง พัทยา พัทยาบีช พัทยารีสอร์ท พัทยาใต้ ภูชี้ฟ้า มหึมาพิพิธภัณฑ์ดับเบิ้ลมันส์ทะลุโลก ลูกหลานกองพล 93 วันไหล หนังสือการตลาด หนังใหม่ หัวหิน หาดจอมเทียน หาดตาแหวน หาดพัทยา ฮ่องกง เกาะล้าน เที่ยวกรุงเทพ เที่ยวงานกาชาดไทย เที่ยวกรุงเทพ ขับรถเที่ยวเอง พักผ่อน วันหยุด เที่ยวซัมเมอร์ เที่ยวทะเล เที่ยวพัทยา เพิ่มป้ายกำกับใหม่ โรงแรมพัทยา ไทยเที่ยวไทย ไนท์แอทเดอะมิวเซียม 2

ผมนายจักรพันธ์ แสงงาม ยินดีตอนรับสู่บล็อกท่องเที่ยวของผมเองยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ ทุกคน เรียกผมสั้นๆ นิว นะครับ สนใจโปรแกรมท่องเที่ยวในประเทศ ต่างประเทศ ตั๋วเครื่องบิน วีซ่า โทรหาผมได้ที่ 084-455-2992 หรืออีเมลมาได้ที่ oneddblog@gmail.com ยินดีให้คำแนะนำ